• Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    27/12/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Thực hiện tất cả các công tác giao dịch và chỉ tiêu của Giao dịch viên.
- Gọi điện Chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng, bán chéo sản phẩm theo chỉ tiêu được giao.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Phụ trách kế toán liên hàng với các tổ chức tín dụng...
- Giải quyết những vướng mắc và khiếu nại của khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng...
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, có khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết các tình huống phát sinh.
- Nữ ngoại hình khá. Cao trên 1m58
- Sử dung thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh tốt.

(*) TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?

1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:

Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.

Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.

2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:

Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.

(*) ĐẶC QUYỀN OCBERS

Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…

Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.

Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ

Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback