Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

HO - Khối Tài chính - Chuyên gia Phòng Quản trị chi phí

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    7 - 15 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    07/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Hướng dẫn các Đơn vị xây dựng kế hoạch Ngân sách chi tiêu nội bộ, Ngân sách đầu tư, mua sắm TSCĐ/CCDC hàng năm.
  • Tổng hợp, điều chỉnh, cập nhật bổ sung kế hoạch ngân sách theo từng thời kỳ phù hợp với nhu cầu thực tế phát sinh.
  • Quản lý, theo dõi, đánh giá và kiểm soát việc thực hiện Ngân sách chi tiêu nội bộ, Ngân sách đầu tư, mua sắm TSCĐ/CCDC.
  • Đề xuất các chương trình, chính sách để quản lý tối ưu chi phí hoạt động.
  • Thực hiện công tác dự báo tình hình thực hiện kế hoạch ngân sách của toàn hệ thống.
  • Thực hiện các báo cáo quản trị các chỉ tiêu ngân sách.
  • Xây dựng chính sách phân bổ chi phí đa chiều, các chính sách, khung quản trị chi phí.
  • Thẩm định tính hợp lý và kiểm tra hạn mức Ngân sách của các đề xuất chi tiêu, mua sắm hàng hóa dịch vụ của Ngân hàng.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp:

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Hệ tốt nghiệp: Chính quy
  • Chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế

2. Kinh nghiệm chuyên môn:

  • Hiểu biết về hoạt động của lĩnh vực Ngân hàng
  • Ưu tiên có từ 7-10 năm kinh nghiệm về quản lý chi phí và xây dựng ngân sách tại các TCTD, Doanh nghiệp lớn
  • Có kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp dữ liệu lớn.
  • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng VBA, SQL

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback