Tiếp nhận khách hàng phải thu/ trả mình phụ trách được Trưởng / phó phòng phân công.
Kiểm tra email/ phần mềm xuất hóa đơn gửi cho khách hàng thanh toán.
Kiểm tra thanh toán và cập nhật cho nhân viên Sale & OP nắm tiến độ thanh toán cũng như các thông tin liên quan.
Tập hợp hóa đơn chứng từ gửi cho khách hàng đúng thời hạn quy định trong hợp đồng.
Kiểm tra điều khoản thanh toán, theo dõi và nhắc nhở, đôn đốc khách hàng thanh toán đúng quy trình Công ty.
Lên bảng kê (SOA) gởi cho khách hàng theo định kỳ.
Tiếp nhận request & kiểm tra chứng từ phải trả hằng ngày or định kỳ đối với KH có công nợ.
Lập lệnh thanh toán trong & ngoài nước.
Hạch toán phải thu / trả phần mềm kế toán nội bộ.
Cập nhật, báo cáo tình hình công nợ của khách hàng cho Trưởng Bộ phận.
Các công việc khác theo phân cấp của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán
Kinh nghiệm 2 - 3 năm
Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…).
Ngoại ngữ: đọc hiểu cơ bản, thường xuyên viết mail gửi khách hàng nước ngoài
Có kiến thức về nghiệp vụ kế toán (xuất hóa đơn, theo dõi công nợ phải thu)
Cẩn thận, kiên nhẫn, siêng năng, có kỹ năng trình bày vấn đề
Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác:
Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng năm/quý/tháng, rèn luyện thể dục thể thao (Gym, yoga).
Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham giá các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 12h00; 13h30 - 17h30)
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Phúc lợi:
Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,…
Được đánh giá, review công việc, lương định kỳ hoặc đột xuất.