Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1: Chịu trách nhiệm triển khai công tác kế toán - thuế:
1.1 Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện công tác kế toán - thuế, đảm bảo tất cả các bút toán nghiệp vụ được hạch toán trên phần mềm theo đúng quy định;
1.2 Kiểm tra, giám sát, hướng dẫn các bút toán nghiệp vụ của kế toán (thực hiện bút toán nghiệp vụ, bút toán định khoản và chỉnh sửa sai sót phát sinh);
1.3 Làm việc với các cơ quan chức năng liên quan đến kế toán – thuế của dự án; Chịu trách nhiệm giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu liên quan đến hạch toán chi phí cho cơ quan thuế và kiểm toán;
1.4 Triển khai công tác quyết toán thuế nhằm tối ưu chi phí thuế;
1.5 Quản lý việc lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp, không xảy ra mất mát, hư hỏng.
2: Theo dõi và kiểm soát chi phí;
2.1 Theo dõi tình hình thanh toán, hồ sơ thanh toán cho các nhà thầu, nhà cung cấp, đối tác; kiểm soát quản lý chi phí và đảm bảo cân đối dòng tiền nằm trong ngân sách, kế hoạch và đúng qui định;
2.2 Giám sát việc rà soát hợp đồng, phụ lục hợp đồng và thư bảo lãnh phát sinh bao gồm: nhà thầu, khách hàng, đối tác, ngân hàng,..
2.3 Theo dõi, tập hợp chi phí tính giá thành; soát xét bảng giá, chương trình bán hàng kịp thời, hiệu quả;
3: Kiểm soát và thực hiện các báo cáo chuyên môn theo quy định:
3.1 Thực hiện báo cáo tài chính, báo cáo thuế, báo cáo quản trị định kỳ theo luật định và nhu cầu quản trị của Tập đoàn đổi với cụm dự án:
3.2 Thực hiện các báo cáo tuân thủ cho nhà đầu tư; cung cấp số liệu, giải đáp thắc mắc của các nhà đầu tư, cổ đông về báo cáo tài chính liên quan đến cụm dự án;
3.3 Chịu trách nhiệm giải trình số liệu liên quan đến chi phí dự án với cơ quan thuế; đơn vị kiểm toán độc lập và kiểm toán nội bộ khi có yêu cầu;
4: Tham gia xây dựng hệ thống cải tiến qui trình nội bộ:
4.1 Tham gia thiết lập, cải tiến hướng và dẫn thực hiện các quy trình, đảm bảo nhân viên và Ban/Phòng liên quan am hiểu và tuân thủ thực hiện;
4.2 Kiểm soát tính tuân thủ qui trình, thẩm quyền phê duyệt của các Công ty đang được phân công quản lý.
5: Công tác tổ chức, xây dựng hệ thống quản trị nội bộ
5.1 Phối hợp hoàn thiện, cải tiến quy trình tác nghiệp để nâng cao hiệu quả hoạt động theo chuyên môn ngành dọc. Kiểm soát việc thực hiện đúng quy trình/quy định công ty/đơn vị/bộ phận;
5.2 Thực hiện công tác tổ chức nhân sự, định biên phù hợp hoạt động chuyên môn theo định hướng chiến lược, kế hoạch hành động của đơn vị. Phân công công việc, kiểm soát mục tiêu công việc, đào tạo và phát triển nhân sự đơn vị, bộ phận;
5.3 Tổ chức dữ liệu, thông tin triển khai công việc hiệu quả. Đảm bảo lưu trữ đầy đủ thông tin tác nghiệp trên hệ thống của đơn vị, bộ phận;
5.4 Rà soát, cùng cố các khía cạnh pháp lý trong phạm vi chuyên môn, giảm thiểu các rủi ro và đề xuất giải pháp khắc phục.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp hoặc tương đương.
Có kiến thức chuyên sâu về Tài chính - Kế toán, Hoạch định và kiểm soát ngân sách trong lĩnh vực Bất động sản
Có kiến thức tốt về quy định pháp luật trong hoạt động của doanh nghiệp, đầu tư, tài chính, ngân hàng và kế toán
Có trên 08 năm kinh nghiệm về kiểm soát, hoạch định và phân tích tài chính, cấu trúc quản lý tài chính;
Có năng lực và kinh nghiệm thực tiễn về xây dựng hệ thống kiểm soát, triển khai kế hoạch tài chính, triển khai xây dựng và theo dõi kế hoạch kinh doanh, ngân sách hoạt động;
Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp, xây dựng và phát triển mạng lưới đối tác và quan hệ khách hàng;
Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
Kỹ năng phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát;
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh