Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1/ Thực thi phân tích nhu cầu và đề xuất kế hoạch triển khai
Tiếp nhận và làm rõ những yêu cầu từ các phòng/ban có liên quan nghiệp vụ chuyên môn của hệ thống quản trị nội bộ (CRM, HRM, ERP...) và Website bán hàng.
Tham gia phân tích, tìm hiểu nhu cầu vận hành từ các phòng ban chuyên môn và đề xuất các giải pháp, cũng như thời hạn hoàn thành.
2/ Thực thi thiết kế framework và lập trình
Lập bản thiết kế về các giải pháp đã thống nhất cần được lập trình, có thể bao gồm việc tích hợp các dịch vụ bên ngoài như thanh toán trực tuyến, việc đăng nhập của bên thứ ba, đồng bộ dữ liệu tại các nguồn/điểm bán....
Tối ưu hoá trải nghiệm người dùng trên nhiều thiết bị và trình duyệt khác nhau theo bản thiết kế đã duyệt.
Phản hồi và đề xuất giải pháp mới khi có phát sinh trong quá trình thực thi lập trình theo bản thiết kế đã duyệt.
Kiểm tra tình trạng hoạt động sau khi lập trình hoàn thiện. Triển khai chạy thử bằng các giả lập tình huống phát sinh trong vận hành.
Thực hiện chỉnh sửa lỗi code nếu có.
3/ Duy trì và phát triển
Tiếp nhận phản hồi và thực hiện chỉnh sửa khi có phát sinh lỗi do thao tác của người dùng, lỗi code và chỉnh sửa quy trình vận hành.
Tiếp nhận phản hồi về nâng cấp tính năng sử dụng và giao diện sử dụng theo nghiệp vụ chuyên môn của phòng ban chuyên môn đang sử dụng.
Yêu Cầu Công Việc
Từ 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại công ty thương mại, kinh doanh bán lẻ, chuỗi bán lẻ, sàn thương mại điện tử....
Sử dụng thành thạo các ngôn ngữ lập trình và framework cho Front-End (Vuejs, React, Angular,...)
Sử dụng thành thạo các ngôn ngữ lập trình cho Back-End (JS, Python, PHP...)
Kiến thức và kỹ năng phân tích, thiết kế & tối ưu cơ sở dữ liệu.
Sử dụng thành thạo các công cụ và các phần mềm quản lý sourcecode: GIT, SVN,...
Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và tự học hiệu quả.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
117-119 Đường Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Phụ cấp khác:
Toàn thế nhân viên được về sớm 1 tiếng vào chiều thứ 5 hàng tuần (Happy Hour)
Mua hàng nội bộ với chính sách ưu đãi hàng tháng.
Nhận quà vào ngày sinh nhật theo chính sách cho từng cấp bậc.
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi:
26 - 30
Thời gian làm việc: T2 - T7: 08:00 - 17:00 (làm việc 02 ngày thứ bảy/tháng)
Đồng nghiệp: Trẻ trung, thân thiện, nhiệt huyết
Phúc lợi:
Chính sách lương thưởng đầy đủ, rõ ràng.
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
Đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.
Hoạt động ngoại khóa thường xuyên: bóng đá, cầu lông, chạy bộ…
Tham gia du lịch công ty kết hợp các hoạt động xây dựng đội nhóm.