24/11/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
10 Tr - 15 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
23/12/2024
1. Thực hiện các chỉ tiêu doanh số được chỉ định
2. Thực hiện các chương trình và hoạt động nhằm bán hàng, xây dựng và phát triển thương hiệu, độ bao phủ của sản phẩm cũng như doanh thu của công ty tại địa bàn được giao theo chiến lược và kế hoạch được công ty triển khai.
3. Thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ bán hàng: bao gồm Bao phủ (coverage), Phân phối chủng loại; Trưng bày và Báo cáo bán hàng.
3.1 Bao phủ: - Ghé thăm và bán hàng đầy đủ theo danh sách khách hàng trong khu vực chỉ định và theo lộ trình (tuyến) hàng ngày, hàng tuần. Đi đúng lịch trình, không bỏ sót, không bán lấn sang lịch trình của ngày khác. - Phải thực hiện đầy đủ các bước bán hàng khi ghé thăm bán hàng tại các cửa hàng trong MCP. - Cập nhật danh sách khách hàng mới trên tuyến.
3.2 Phân phối chủng loại: - Kiểm tra hàng tồn trong mỗi cửa hàng. - Giới thiệu đến khách hàng các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày (nếu có). - Bán đầy đủ các sản phẩm công ty vào mỗi cửa hàng và thực hiện chương trình khuyến mãi cho khách hàng. - Chăm sóc khách hàng: giải đáp thắc mắc và ghi nhận các phản hồi của khách hàng, chuyển thông tin đến Giám Sát Bán Hàng để có hướng giải quyết tốt đẹp. - Phải duy trì các SKU quan trọng và phát triển các SKU mới tại cửa hàng để đạt mục tiêu công ty.
3.3 Trưng bày: - Đảm bảo sản phẩm, vật phẩm quảng cáo và vật dụng trưng bày luôn mới, sạch sẽ và tuân thủ theo các nguyên tắc trưng bày.
3.4 Báo cáo bán hàng: - Cập nhật báo cáo bán hàng hàng ngày. - Lập báo cáo tuần, tổng kết thông tin về kết quả bán hàng trong tuần và gửi đến Giám Sát Bán Hàng vào ngày làm việc cuối của mỗi tuần. - Thông tin đến Giám Sát Bán Hàng hoạt động của các công ty có sản phẩm cùng ngành/ loại trên thị trường kịp thời và chính xác.
Nơi làm việc: Dĩ An, Thủ Dầu 1, Bến Cát, Tân Uyên; Tp.HCM: Quận 8, Quận 12
Các công việc tương tự