- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng:
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty qua các kênh tương tác: Điện thoại/ email/ webchat/ facebook…
- Kiểm soát sau giải ngân:
Thực hiện cuộc gọi cho những khách hàng đã được giải ngân nhằm xác minh thông tin và phát hiện gian lận sớm.
- Khảo sát ý kiến khách hàng:
- Thực hiện một số cuộc khảo sát theo yêu cầu của Đơn vị/ phòng/ ban/ nhằm nâng cao chất lượng của sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center
- Hiểu biết về nghiệp vụ tín dụng & quản lý tín dụng là 1 lợi thế.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lắng nghe
Tầng 9 -12, Tòa nhà MB, 21 Cát Linh, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Phòng Thu Hút Nhân Tài - Khối QTNNL
Mcredit trao cho bạn một tương lai tài chính vững vàng, ngay KHI BẠN CẦN" Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản). Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho... Xem thêm