Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/10/2024 |
Ngành nghề | Nhà hàng / Khách sạn , Ngành khác |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
- Giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật, v.vv..
- Phối hợp với bộ phận Tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.vv.. đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh hoàn thiện hồ sơ, chứng từ cho khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong kỹ năng xử lý tình huống với khách hàng.
- Kỹ năng tin học vp.
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Có trách nhiệm, biết sắp xếp công việc.
- Năng động, chủ động trong công việc
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh
Các công việc tương tự