Lương
11 Tr - 13 Tr VND
Kinh nghiệm
3 - 5
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
30/11/2024
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh Tư vấn dịch vụ doanh nghiệp, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về dịch vụ doanh nghiệp Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 3 năm vị trí tương đường, lĩnh vực: FMCG, Horeca, B2B
- Thành thạo excel, tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm kế toán là lợi thế
- Biết đọc hợp đồng, theo dõi hoạch toán chi phí, công nợ khách hàng,...
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Cobi Tower 2, 2-4 Đường Số 8, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Giới tính:
Nữ
Độ tuổi:
26 - 35
Lương:
11 Tr - 13 Tr
VND