Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp CĐ-ĐH chuyên ngành QTKD, Marketing, các chuyên ngành Kinh tế.
Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 3 năm trở lên về kỹ năng bán hàng và giao tiếp tốt với khách hàng.
QUYỀN LỢI:
Lương thỏa thuận.
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
Hồ sơ:
SYLL bằng tiếng Việt.
Giấy khám sức khoẻ.
Bằng cấp và các giấy tờ khác có liên quan
Bảng tóm tắt kinh nghiệm và quá trình làm việc trước đây.
Lưu ý: Nếu nộp hồ sơ tại công ty thì nộp hồ sơ photo, khi đi phỏng vấn thì đem hồ sơ gốc để đối chiếu (công ty không trả lại hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu).