● Phát triển các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao.
● Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng, nhà phân phối sản phẩm trong khu vực.
● Lập kế hoạch bán hàng tốt, lập danh sách khách hàng tiềm năng, chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận, gặp gỡ, đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng bán hàng. Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
● Tham gia hướng dẫn đào tạo về kiến thức sản phẩm cho đại diện nhà phân phối.
● Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Tốt nghiệp: THPT trở lên
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm hoặc độc lập.
Các công việc tương tự