Quản lý vận chuyển
• Lập kế hoạch, lên lịch trình giao hàng phụ tùng từ kho Honda Việt Nam
• Duy trì kiểm tra việc tuân thủ tiêu chuẩn công việc về công việc giao hàng, ví dụ: số lượng, chất lượng, bao bì... để đảm bảo việc giao hàng cho các đại lý được thực hiện kịp thời và chính xác
• Tiếp nhận các khiếu nại của đại lý/HEAD, phối hợp với các bên liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh từ thủ tục giao hàng, ví dụ: nhầm lẫn số lượng, loại linh kiện, giao hàng trễ, v.v.
• Đóng vai trò là đầu mối liên lạc với bên thứ ba trong tất cả các vấn đề liên quan đến vận chuyển
• Theo dõi quy trình giao hàng và đề xuất các thay đổi để cải tiến giảm thiểu thời gian chờ
Quản lý kho
• Kiểm soát vận hành tại hiện trường của nhà cung cấp, báo cáo các cấp quản lý và đưa ra hướng xử lý cho các trường hợp phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả
• So sánh thực tế vận hành với mục tiêu cam kết của nhà cung cấp để chỉ ra điểm cần cải thiện, nâng cao hiệu suất công việc
• Đề xuất ý tưởng, đầu tư thiết bị... để cải tiến công việc
Kiểm soát chất lượng
• Kiểm soát chất lượng (hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng) để tuân thủ các tiêu chuẩn, chính sách và quy trình chất lượng/an toàn đã thiết lập cho từng công đoạn quản lý
• Đề xuất ý tưởng cải tiến phương pháp quản soát chất lượng, giảm khiếu nại từ đại lý
Kiểm soát tiêu chuẩn đóng gói
• Kiểm soát chất lượng đóng gói để đảm bảo hàng hóa lưu kho và giao đến đại lý đúng tiêu chuẩn
• Đề xuất ý tưởng cải tiến phương pháp đóng gói nhằm nâng cao chất lượng, giảm khiếu nại từ đại lý
• Giới tính: Nam/Nữ
• Độ tuổi: 22 - 30
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
• Kỹ năng chuyên môn: Tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
• Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh trung cấp (nghe, nói, đọc và viết)
• Bộ khung năng lực chung: Trung thực, cẩn thận, khoa học, tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, và có kỹ năng quản lý thời gian tốt
Các công việc tương tự