Vận hành kênh Thương mại Điện tử
+ Thực hiện các hoạt động trên các sàn thương mại điện tử: Kiểm tra/xử lí đơn hàng, tình trạng tồn kho sản phẩm; kiểm tra/upload hình ảnh sản phẩm, chủ đề gian hàng phù hợp với từng chiến dịch…qua các sản Thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada, website, fanpage…
+ Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển sai, hoàn hàng…
+ Chịu trách nhiệm doanh số trên các kênh sàn TMĐT đảm nhiệm
+ Tham gia các Deal, Campaign và triển khai hoạt động Marketing cho kênh bán.
+ Trao đổi và làm việc trực tiếp với sàn để giải quyết các thủ tục, các vấn đề phát sinh, theo dõi những cập nhật thay đổi về quy định hợp tác với sàn.
Phối hợp với các team khác
+ Phối hợp chặt chẽ với team chụp sản phẩm, quay và edit video để đảm bảo hình ảnh sản phẩm, thúc đẩy lưu lượng truy cập, doanh số bán hàng và lợi nhuận cho hoạt động thương mại điện tử
+ Setup livestream
Đo lường, phân tích và báo cáo
+ Phân tích dữ liệu sản phẩm (doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, lượt xem trang, xếp hạng, giá cả...) để xác định lý do tại sao sản phẩm có xu hướng tăng hoặc giảm...để đề xuất phương án.
+ Báo cáo phân tích và đánh giá các hoạt động Thương mại điện tử định kỳ cho cấp trên
Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên