Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1. Theo dõi và giám sát hoạt động kinh doanh của đội sale
Đảm bảo đội sale tuân thủ đúng các yêu cầu về việc cập nhật thông tin nguồn (văn phòng trống, giá phí tòa nhà), theo lịch định kỳ hoặc theo yêu cầu từ phía lãnh đạo
Đánh giá và kiểm tra các bước thực hiện quy trình, quy định
Tổng hợp dữ liệu định kỳ hàng tháng, quý,năm
Thông qua số liệu tổng hợp phân tích kết quả, hiệu suất làm việc của đội sale
So sánh kết quả thực tế với các mục tiêu đề ra, đồng thời xác định các yếu tố cần cải thiện khi có yêu cầu
2. Soạn thảo các bộ hồ sơ thu phí môi giới kịp thời, chính xác.
Thông tin đầu vào:
Nguồn cung cấp: Đội ngũ sale sẽ là người cung cấp các thông tin và dữ liệu cần thiết để thực hiện việc soạn thảo các giấy tờ liên quan.
Loại giấy tờ cần soạn thảo:
Hợp đồng môi giới (theo mẫu): Hợp đồng đã được chuẩn hóa dưới dạng mẫu sẵn có, trong đó chỉ cần điền các thông tin cụ thể của giao dịch và khách hàng.
Xác nhận khách hàng: soạn thảo văn bản xác nhận với khách hàng về các điều khoản đã thống nhất, dịch vụ cung cấp hoặc các giao dịch khác.
Công văn đề nghị thanh toán: Công văn cần được soạn thảo rõ ràng, bao gồm chi tiết về số tiền, thời hạn thanh toán, và phương thức thanh toán.
Hóa đơn nháp: Hóa đơn này là bản nháp để kiểm tra và xác nhận tính chính xác của thông tin trước khi phát hành hóa đơn chính thức từ bộ phận kế toán.
3. Thực hiện các công việc hành chính
Thực hiện theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Tối thiểu 6 tháng - 1năm kinh nghiệm trong vai trò Sale Admin, trợ lý kinh doanh, hoặc vị trí hỗ trợ đội ngũ kinh doanh.
Độ tuổi: từ 22- 27 tuổi
Có laptop
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tầng 1, Toà nhà AC, 3/78 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu