Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Sales Admin
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 04/12/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký , Biên phiên dịch |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
06/11/2024
Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký , Biên phiên dịch
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 1 Năm
Nhân viên
04/12/2024
- Check mail công ty chuyển đến các bộ phận phụ trách xử lý vấn đề
- Thống kê số liệu và báo cáo với quản lý trực tiếp về tình hình kinh doanh hàng tuần và hàng tháng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện, xử lý các vấn đề liên quan đến Báo giá, Đơn hàng
- Phản hồi, xử lý, thông tin đến đối tác/ khách hàng
- Thực hiên các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp, BGĐ
1. Trình độ học vấn:
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
- Ưư tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các công ty sản xuất
Kỹ năng Cứng:
- Ngôn ngữ:
- Vi tính:
- Kỹ năng Mềm:
2. Phúc lợi:
- Chế độ Lương Thưởng: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Chế độ hiếu, hỷ, công đoàn
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định lao động , chế độ phúc lợi xã hội của công ty.
- Môi trường làm việc vui vẻ và thân thiện
- Được học và đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc
- Ăn trưa tại công ty, hỗ trợ CTP, trang bị trang phục làm việc, máy tính…
- Thưởng lễ, Tết.
Địa Điểm & Thời Gian làm việc:
- Địa điểm làm việc: Công Ty TNHH SX TM DV Huỳnh Đức ( Lô 513 đường số 13, KCN Amata, P.Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai)
- Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính: 8h00 – 16h40 , Thứ 2 – Thứ 7
- Chế độ Lương Thưởng: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Chế độ hiếu, hỷ, công đoàn
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định lao động , chế độ phúc lợi xã hội của công ty.
- Ăn trưa tại công ty, hỗ trợ CTP, trang bị trang phục làm việc, máy tính…
- Thưởng lễ, Tết.
Các công việc tương tự