Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Quản lý & chăm sóc khách hàng, hỗ trợ sales team trong quá trình làm việc.
1.2 Chi tiết công việc
Cập nhật các thông tin về dự án, chính sách bán hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng và hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng;
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng;
Phụ trách và hỗ trợ các giấy tờ cho sales team trong việc chăm sóc khách hàng và bán hàng: báo giá, đơn hàng, hồ sơ chứng từ giao hàng, vv;
Tiếp nhận đơn hàng, cập nhật thông tin và theo dõi quá trình vận chuyển, đảm bảo đơn hàng được giao đúng thời hạn;
Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi công nợ của khách hàng, đảm bảo thanh toán được thực hiện đúng thời hạn. Nhắc nhở khách hàng về các khoản thanh toán đến hạn;
Hỗ trợ các công việc hành chính, văn phòng cho bộ phận kinh doanh;
Báo cáo định kỳ, ngày, hàng tuần, hàng tháng, báo cáo theo chuyên đề;
Thực hiện yêu cầu, nhiệm vụ được cấp trên giao.
(Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn).
2. Quyền lợi
Lương cứng thoả thuận, dựa trên năng lực, khả năng đóng góp và kinh nghiệm làm việc;
Thưởng tháng 13, performance bonus hằng tháng, hoa hồng hấp dẫn theo doanh số không giới hạn;
Đánh giá năng lực (Performance Review) 2 lần/ năm;
Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng, dịch vụ.
Bảo hiểm theo quy định;
Khám sức khỏe cao cấp;
Du lịch, liên hoan công ty hằng năm;
Các chương trình đào tạo và phát triển ở nước ngoài;
Cơ hội thăng tiến lên nhân viên sales nếu có năng lực, đam mê công việc và nhiệt huyết;
Môi trường làm việc năng động, thẳng thắn, thúc đẩy, cầu tiến, phát huy tốt nhất khả năng của bản thân.
Yêu Cầu Công Việc
Số lượng: 01. Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 30;
Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Hoá hoặc các ngành liên quan;
Có kinh nghiệm cho ngành phụ gia, nguyên liệu, hương liệu, hoá chất là lợi thế;
Tự tin giao tiếp, thuyết phục và tư duy logic;
Có kỹ năng xử lý tình huống và ra quyết định;
Có tinh thần dịch vụ, ham học hỏi, vì khách hàng;
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình, vui vẻ và hòa đồng;
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, có thể chịu được áp lực cao;