1. Hỗ Trợ cập nhật các chính sách chương trình hỗ trợ bán hàng hằng tháng.
2. Hỗ trợ quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, đơn hàng, hợp đồng.
3. Soạn thảo, triển khai thực hiện các văn bản chính sách bán hàng.
4. Quản lý, theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng theo dõi công nợ.
5. Quản lý, theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng theo dõi công nợ.
6. Quản lý, hỗ trợ thực hiện các công việc hành chính, văn phòng liên quan đến bộ phận kinh doanh.
7. Tham gia các dự án phát triển sản phẩm, dịch vụ mới của công ty.
8. Chấm công sale thị trường.
Nhanh nhẹn; Khả năng giao tiếp, làm việc đội nhóm
Tin học văn phòng
Ưu tiên hiểu biết về phần mềm DMS và chấm công thị trường
Cẩn thận, nhiệt tình.
Các công việc tương tự