- Xây dựng và quản lý quy trình cho tất cả các hoạt động hỗ trợ hoạt động bán hàng
- Liên hệ chính để phối hợp với các phòng ban HO khác để cung cấp hỗ trợ hoạt động bán hàng tại SIP và giải quyết các vấn đề
- Thúc đẩy bán hàng để đạt được mục tiêu
- Quản lý lực lượng bán hàng: mã bán hàng, đánh giá hiệu suất hàng tháng (thăng chức/giám đốc/cảnh cáo)
- Giám sát hoạt động quản trị bán hàng (thẻ bán hàng, đồng phục, đơn đặt hàng tiếp thị, hoạt động truyền thông thương hiệu, ngân sách chi phí...)
- Quản lý và hỗ trợ Sales Admin tại SIP
- Cung cấp báo cáo cho bộ phận bán hàng để theo dõi hiệu suất
- Đề xuất các yêu cầu bán hàng về hệ thống: ứng dụng di động, CRM, thử nghiệm hệ thống...
- Các công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Tài chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng (Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng)
- Có kinh nghiệm hỗ trợ bán hàng, đẩy bán hàng
- Có hiểu biết về hệ thống bán hàng
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Các công việc tương tự