- Giám sát chất lượng đội ngũ Kỹ thuật viên của Hãng và các trung tâm bảo hành ủy quyền
- Giám sát quy trình tư vấn sửa chữa, hướng dẫn lắp đặt cho kỹ thuật viên của các Trung tâm Bảo hành ủy quyền (TT BHUQ); triển khai đánh giá nguyên nhân lỗi và đưa ra giải pháp
- Đảm bảo tiến độ sửa chữa & chất lượng sau sửa chữa của kỹ thuật viên của các TT BHUQ, đảm bảo sửa đúng lỗi và tránh lỗi lặp lại
- Hướng dẫn và/hoặc xử lý trực tiếp các lỗi kỹ thuật phức tạp tại nhà khách hàng (khi cần).
- Lên kế hoạch và xây dựng nội dung đào tạo phù hợp, bao gồm lý thuyết, thực hành sửa chữa trên sản phẩm thực tế.
- Tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn cho kỹ thuật viên của Công ty và kỹ thuật viên của TT BHUQ
- Các công việc khác được phân công theo yêu cầu
- Địa điểm làm việc: Lầu 8, tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 17h00), Thứ 7 cách tuần (8h30 - 12h00), Nghỉ trưa (12h00 - 13h30)
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật, điện, điện tử - điện lạnh
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh. Có kiến thức về ngành và đối thủ
- Ưu tiên có kinh nghiệm sửa chữa tốt, bảo dưỡng các sản phẩm điện tử, điện lạnh như ti vi, tủ lạnh, điều hòa
- Kiến thức về khách hàng, dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen và hành vi khách hàng
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
- Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc tốt
Các công việc tương tự