Thông Tin Tuyển Dụng
Phó Phòng Mua Hàng
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/01/2025 |
Ngành nghề | Xuất nhập khẩu , Thu mua / Vật tư |
Kinh nghiệm | Trên 5 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
- Quản lý cung ứng tất cả hàng hóa cho hoạt động sản xuất, kinh doanh và vận hành của Tập đoàn.
- Thiết lập kế hoạch mua hàng dựa trên chiến lược BOD và đề xuất của các khối phòng ban.
- Quản lý, kiểm soát toàn bộ hoạt động mua hàng trong nước và mua hàng Quốc tế.
- Quản lý và điều phối công việc của nhân sự bên dưới.
- Tiến hành tìm hiểu để xác định Nhà cung cấp mới tiềm năng với sản phẩm chất lượng và giá trị tốt nhất.
- Duy trì và giữ liên lạc với các nhà cung cấp cũ đã ổn định;
- Thương lượng và thỏa thuận điều khoản giá cả, số lượng, chiết khấu giảm giá và các điều khoản hợp đồng cho tất cả các nhà cung cấp được lựa chọn;
- Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng: từ sản xuất, giao hàng đến hàng về kho;
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ cung cấp và làm yêu cầu thanh toán cho các đơn hàng;
- Quản lý hồ sơ chứng từ nhập khẩu cho các đơn hàng; Lưu trữ chứng từ sau thông quan và hoàn thiện hoàn tất thủ tục pháp lý về hàng hoá trước và sau thông quan.
- Xử lý và giải quyết khiếu nại khi có phát sinh (khiếu nại về thanh toán, chất lượng, thời gian giao hàng…)
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế: QTKD, KDQT, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh Tế, ĐH Kinh Tế - Luật.
- Tiếng anh thành thạo,
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý mua hàng trong nước và mua hàng Quốc tế.
- Hiểu biết/ nắm vững kế hoạch, mua hàng, và quá trình cải thiện.
- Kỹ năng xử lý dữ liệu tốt.
- Trung thực, mạnh mẽ, tự tin, chịu áp lực công việc và truyền đạt thông tin tốt.
Các công việc tương tự