Mô tả Công việc
1. Xây dựng bộ máy truyền thông nội bộ.
- Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên và kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng CBNV trong phạm vi quản lý.
- Tham gia xây dựng và tổ chức Tổ chức và triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý.
2. Tham mưu cho trưởng phòng trong công tác truyền thông nội bộ.
- Tham mưu cho Trưởng phòng các kế hoạch, giải pháp về truyền thông nội bộ, văn hoá doanh nghiệp cho Công ty Cổ phần Z Holding và các công ty trực thuộc.
3. Công tác truyền thông nội bộ.
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông nội bộ dựa trên chiến lược & định hướng của công ty.
- Triển khai tổ chức & giám sát các hoạt động phong trào, sự kiện định kỳ/thường niên nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp.
4. Thực hiện công tác quản lý và đào tạo nhân sự.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự truyền thông phát triển và giám sát, quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự truyền thông.
- Định hướng, tổ chức, kiểm tra, việc thực hiện các hoạt động của từng vị trí nhằm đảm bảo các hoạt động truyền thông đạt chất lượng và tiến độ.
- Triển khai các lớp đào tạo, huấn luyện để nâng cao trình độ, năng lực của nhân sự trong phòng.
5. Thực hiện công tác kiểm soát chi phí và báo cáo.
- Tổ chức và triển khai công tác kiểm soát chi phí trong các chương trình/sự kiện do phòng truyền thông nội bộ chủ trì.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ và yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngành nghề ưu tiên: Báo chí, quan hệ công chúng, truyền thông, nhân sự, marketing.
- Kiến thức: Truyền thông, tổ chức sự kiện.
- Kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm hoặc Phó phòng Truyền thông Nội bộ tại các Tập đoàn lớn hoặc Doanh nghiệp. Ưu tiên ứng viên mạnh về truyền thông có kinh nghiệm tổ chức sự kiện tập thể, văn hoá nội bộ trong doanh nghiệp có quy mô nhân sự trên 500 người.
- Yêu cầu ngoại ngữ: không cần.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.