Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Quản lý dự án, chịu trách nhiệm cho việc giám sát công tác lập kế hoạch, triển khai và hoàn thành thành công các dự án chuyển đổi.
Báo cáo cho Giám đốc Quản trị dự án, đảm bảo các dự án được triển khai trong phạm vi công việc, thời gian và ngân sách đề ra, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và đồng bộ với mục tiêu chiến lược của ngân hàng.
Truyền thông, hướng dẫn và đảm bảo các quy định/ quy trình/ hướng dẫn/ biểu mẫu/ khung triển khai & quản lý dự án được áp dụng tại dự án được phân công.
Thiết lập nhịp vận hành của dự án được phân công đảm bảo theo nhịp vận hành chung của Khối Chuyển đổi với tần suất và mục tiêu phù hợp.
Xác định mục tiêu, phạm vi và những yêu cầu cần thiết cho dự án
Lập kế hoạch dự án từ tổng quan đến chi tiết để đạt mục tiêu đặt ra.
Đảm bảo các nhiệm vụ công việc, giao phẩm và tài liệu dự án được chuyển giao theo đúng tiến độ dự án
Quản trị toàn bộ nguồn lực cần thiết cho quá trình triển khai dự án
Nhận diện, đánh giá & phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các điểm lệ thuộc/ rủi ro/ vấn đề phát sinh.
Tổng hợp và cung cấp các báo cáo giám sát cột mốc quan trọng, rủi ro, vấn đề và các điểm lệ thuộc cho dự án được phân công.
Thúc đẩy hiệu suất của các dự án thông qua việc áp dụng các công cụ hỗ trợ và phương pháp làm việc tốt nhất.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
Kiến thức/Chuyên môn có liên quan:
Am hiểu về lĩnh vực Tài chính Ngân hàng.
Có kiến thức về mô hình quản lý dự án theo Waterfall, Scrum, Agile.
Có các chứng chỉ về quản lý dự án (PMP, PMI, Scrum...) là một lợi thế.
Các kỹ năng:
Kỹ năng giải quyết vấn đề, lập kế hoạch.
Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
Kỹ năng tổ chức, điều phối công việc.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Kỹ năng tư duy phản biện.
Kỹ năng phân tích và quản lý mâu thuẫn.
Kỹ năng quản lý rủi ro.
Các kinh nghiệm liên quan:
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý dự án.
Có kinh nghiệm về lĩnh vực Tài chính/Ngân hàng.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm.
Thành thạo các công cụ quản lý dự án (ví dụ như: Jira, Trello, Asana) và thành thạo với các quy trình phát triển phần mềm (Agile, Scrum, DevOps).
Các phẩm chất cá nhân cần có:
Tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng hoàn thành tốt công việc được giao.