Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Wash24h là một công ty chuyên về dịch vụ rửa xe ô tô. Hơn thế nữa, chúng tôi mang đến trải nghiệm rửa xe với các đặc điểm:
Rửa xe bằng công nghệ AI: sử dụng công nghệ AI hàng đầu thế giới để tự động hoá và tối ưu mọi thao tác với thời gian siêu nhanh. Chỉ với một nhân sự có thể vận hành tới 500 máy rửa xe.
Vận hành chuẩn ESG: luôn đặt ưu tiên bảo vệ môi trường lên hàng đầu. Rửa xe không lo gây hại môi trường: hơn 80% nước rửa xe sẽ được tái chế!
Thiết bị hiện đại số 1: Thiết bị, máy móc áp dụng các công nghệ hiện đại nhất với đội ngũ nghiên cứu và phát triển chuyên môn hàng đầu, cùng hàng chục bằng sáng chế khoa học độc quyền.
Chúng tôi tiết kiệm thời gian, giá cả hợp lý và khiến những chiếc xe “hạnh phúc"!
Do nhu cầu xây dựng và mở rộng hoạt động, chúng tôi đang tìm kiếm vị trí Trưởng phòng Nhân sự với mô tả công việc như sau:
Xây dựng định biên, ngân sách nhân sự, cơ cấu tổ chức.
Thu thập, lưu trữ dữ liệu nhân viên, các văn bản nhân sự bản cứng và bản mềm theo quy định.
Tuyển dụng nhân sự.
Đào tạo, phát triển đội ngũ.
Xây dựng và thực hiện các văn bản, quy trình hành chính nhân sự: Nội quy lao động, quy tắc ứng xử, các quy định nội bộ; Xây dựng, cải cách và hoàn thiện các quy trình, quy chế, biểu mẫu làm việc tại công ty; Xây dựng hệ thống kỷ luật, giải quyết các tranh chấp lao động, …
Xây dựng và thực hiện chính sách nhân sự: Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ/phúc lợi, tăng ca, công tác phí, …
Xây dựng, quản lý, giám sát và thực hiện đánh giá hiệu suất nhân viên (KPIs).
Thực hiện chấm công, tính lương, chi trả lương và các khoản phúc lợi; Thực hiện các thủ tục về BHXH-BHYT-BHTN, kinh phí công đoàn, thuế TNCN cho nhân viên.
Soạn thảo và trình ký các văn bản nhân sự: thông báo, quyết định, công văn, thư mời nhận việc, hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ, thỏa thuận bảo mật, …
Mua sắm và quản lý tài sản, thiết bị văn phòng: Văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng (nước uống, thùng rác, …), máy in, máy tính, thiết bị cấp cho nhân viên, …
Tổ chức các lớp phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động, khám sức khoẻ định kỳ, ... theo quy định nhà nước.
Kết nối nhân viên: Lên kế hoạch và tổ chức các buổi tiệc, teambuilding, happy hour, …
Báo cáo nhân sự: Lập báo cáo định kỳ và theo yêu cầu về nhân sự (số lượng nhân viên, chi phí lương, …)
Hỗ trợ các phòng ban khác: Phối hợp với các phòng ban khác trong Công ty để đảm bảo các yêu cầu và nhiệm vụ được thực hiện đúng tiến độ.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế và các ngành liên quan.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự hoặc các vị trí quản lý tương đương.
Sáng tạo, năng động, có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập.
Thời gian làm việc: Không quá 48 tiếng/tuần từ Thứ 2 đến Thứ 7 (thứ 7 làm việc linh động theo yêu cầu công việc - chỉ bắt buộc lên văn phòng khi có vấn đề phát sinh đột xuất).
Địa điểm làm việc: Tòa nhà FiveStar, 28 Bis Mạc Đĩnh Chi, Đakao, quận 1, Tp. HCM
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Tầng 10, Tòa nhà Five Star, 28 Bis Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, Tp. HCM