1. Tạo mã và quản lý hệ thống tài khoản phải thu cho từng đối tượng khách hàng, dự án, sản phẩm
Create code and manage accounts accountable for each customer, project, product
2. Tạo dữ liệu thanh toán bao gồm thông tin (số lượng mua, giá sản phẩm/dịch vụ, ngày, các bên liên quan...) về các giao dịch được thực hiện bởi khách hàng
Create payment data that includes information (number of purchases, product/service prices, dates, stakeholders, etc.) about transactions made by customers
3. Cung cấp thông tin cho khách hàng về các giao dịch mua hàng đang được thực hiện
Provide information to customers about the purchases being made
4. Ghi nhận các thời điểm khách hàng thanh toán và có kế hoạch theo dõi, nhắc nhở định kì
Note the times when customers pay and plan to follow up and remind them periodically
5. Đánh giá các yêu cầu tín dụng, điều khoản thanh toán của khách hàng khi mua sản phẩm/dịch vụ
Assessment of credit requirements, payment terms of customers when purchasing products/services
6. Xem xét lịch sử tín dụng trong quá khứ để xác định các điều kiện nới rộng thanh toán cho khách hàng lớn/tiềm năng
Review past credit history to determine conditions for extending payments to large/potential customers
7. Chuẩn bị báo cáo tổng hợp các khoản phải thu theo các quy tắc nội bộ và nguyên tắc kế toán cho phòng và các cấp quản lý
Prepare a report summarizing accounts taken in accordance with internal rules and accounting principles for departments and management levels
8. Phối hợp với các phòng ban/đơn vị để kiểm tra tình hình thực hiện các hợp đồng, đôn đốc hoặc trực tiếp tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ quá thời hạn
Coordinate with departments/units to check the performance of contracts, urge or directly participate in debt recovery with overdue debts
Graduated in Finance/Accounting/Economics
At least 02 years of experience in the same position
Good English skills (speaking and writing).
Knowledge of MS Office, SAP system
Responsible for work and ability to work under pressure.
Các công việc tương tự