Lên kế hoạch thực hiện kiểm soát các hoạt động kinh doanh trên thị trường theo tháng, quý, năm
Lên kế hoạch audit hàng tháng cho các họat động bán hàng ngoài thị trường của đội ngũ kinh doanh, nhà phân phối
Thực hiện kiểm tra các hoạt động đã và đang thực hiện trên thị trường để đưa ra giải pháp và đóng góp xây dựng hệ thống
Kiểm tra việc thực hiện và tuân thủ các yêu cầu, chính sách của đội ngũ bán hàng trên địa bàn;
Kiểm tra việc thực hiện các chương trình Marketing của công ty
Kiểm tra việc tuân thủ quy định, yêu cầu và các cam kết của nhà phân phối đối với công ty.
Tổng hợp, báo cáo các sai phạm, gian lận trong hệ thống bán hàng
Lên kế hoạch kiểm tra, đánh giá tồn kho, mở mới hay thanh lý các Nhà Phân Phối
Đưa ra ý kiến nhằm cải tiến và nâng cao hiệu quả công việc
Đào tạo và quản lý các Auditor, phân công nhiệm vụ audit mỗi tháng
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên