• Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    12/03/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Quản trị hoạt động kinh doanh

  • Tư vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lựơc bán hàng tại từng thời điểm
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện cho chi nhánh
  • Quản lý và kiểm soát các thông tin về sản phẩm kinh doanh trên các phương tiện thông tin đại chúng ....
  • Huấn luyện kỹ năng bán hàng thường xuyên cho nhân viên, đảm bảo năng lực phù hợp với vị trí và yêu cầu công việc
  • Hỗ trợ, phối hợp thực các kế hoạch Marketing
  • Báo cáo công việc cho Ban lãnh đạo
  • Đảm bảo các hoạt động kinh doanh, doanh số Chi nhánh theo mục tiêu. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu và các chỉ số KPI được giao theo kế hoạch tháng, quý, năm
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo

Quản trị hoạt động vận hành tại các phòng khám

  • Lập kế hoạch, quản lý, tổ chức và phân công nhiệm vụ công tác đón tiếp, chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân tại phòng khám. Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, dịch vụ khách hàng.
  • Nắm vững nhiệm vụ và quy trình làm việc của các vị trí thuộc từng bộ phận. Từ đó, thực hiện kiểm tra, giám sát và đôn đốc nhân sự thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy trình, quy định, và tiêu chuẩn tại phòng khám.
  • Trực tiếp xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động vận hành hàng ngày tại phòng khám bao gồm xử lý các giấy tờ, văn bản pháp lý liên quan đến phòng khám; các công việc liên quan đến cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất (khi có phát sinh).
  • Đại diện Công ty xử lý các mối quan hệ với đối tác, chính quyền địa phương có tác động trực tiếp đến hoạt động của phòng khám.

Phối hợp xây dựng, hoàn thiện văn bản quản lý hệ thống

  • Chủ động đánh giá, rà soát các văn bản, chính sách hiện có và đề xuất các giải pháp cải tiến, thay đổi nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, chất lượng dịch vụ của từng bộ phận, từng vị trí của hệ thống nói chung và tại cơ sở nói riêng.
  • Phối hợp với bộ phận chuyên trách bổ sung/ xây dựng các văn bản, chính sách phục vụ hoạt động vận hành, chuyên môn phù hợp.
  • Kiểm soát chất lượng chuyên môn, phát hiện và khắc phục sai sót tại cơ sở. Đồng thời, tham gia phân tích, đánh giá các sai sót, đề xuất phương án cải thiện liên tục.

Đào tạo, quản lý giám sát và đánh giá nhân sự tại cơ sở:

  • Phối hợp tham gia tuyển dụng nhân sự và đánh giá đầu vào về kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành và kinh nghiệm làm việc.
  • Tham gia đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn theo chuyên ngành được giao và các quy trình làm việc của bộ phận chuyên trách.
  • Đánh giá định kì kiến thức, kỹ năng chuyên môn, tác phong làm việc của nhân sự tại phòng khám.

Tham gia phối hợp triển khai các hoạt động marketing, truyền thông của hệ thống

  • Phối hợp triển khai các kế hoạch truyền thông, marketing của hệ thống.
  • Trực tiếp làm việc cùng đối tác tại địa phương để triển khai các hoạt động Cobranding, hợp tác cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng cho nhân viên, khách hàng của đối tác.

Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành quản trị nhân sự, kinh doanh, kinh tế,...
  • Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
  • Khả năng quản lý, kiểm soát tốt 
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống linh hoạt, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
  • Khả năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên
  • Thái độ hòa nhã, chuẩn mực
  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực trong công việc.
  • Có thể di chuyển giữa các chi nhánh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề