• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng cá nhân (KHCN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh
• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHCN
• Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
• Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
• Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo Chuyên viên KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các tổ chức về tài chính, ngân hàng
• Kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực Ngân hàng cá nhân, có 2-3 năm đảm nhiệm các chức danh Chuyên viên Chính hoặc Trưởng nhóm Khách hàng Cá nhân
• Kỹ năng quản lý, xây dựng mối quan hệ tốt
• Năng động, nhạy bén với thị trường
• Chịu được áp lực công việc cao
Các công việc tương tự