Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1. Nhiệm vụ vận hành a. Quản lý hàng hóa - Giám sát để đảm bảo: • Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng. • Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của Quản lý và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và phiếu giá đều được kiểm đếm. • Việc kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng. - Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD. - Quản lý hàng tồn kho và lặp lại đơn hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả lại và trao đổi hàng hóa bị hư hỏng. - Hỗ trợ Foodline lấy hàng hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên. - Tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch. b. Quản lý phi hàng hóa - Giám sát để đảm bảo: • Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt. • Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ, ngăn nắp. • Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình. - Đặt hàng POP, thực hiện triển lãm POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ - Thực hiện đóng mở sàn - Kiểm tra và xác minh sự khác biệt về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và báo cáo. c. Dịch vụ khách hàng - Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán thêm”. Hãy lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng. - Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,... - Xử lý khiếu nại từ khách hàng. 2. Doanh thu và lợi nhuận - Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi. - Xác định mặt hàng bán thấp, chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng. - Lưu trữ hồ sơ đơn hàng mua, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng top, khuyến mại, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh. - Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho nhà quảng cáo. - Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu. 3. Quản lý nhân lực - Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực. - Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt. - Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên. - Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày. - Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm. - Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm. 4. Các quy tắc và quy định - Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty. - Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn thực hiện đúng nội quy, quy định. 5. Các nhiệm vụ khác - Phụ trách đóng sàn. - Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết. - Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Quản lý cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị.
Có thể làm việc theo ca & ngày lễ, tết.
Có khả năng di chuyển đến các Cửa hàng khác theo sự phân công của Công ty là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Aeon Mall Hà Đông, Khu đô thị Dương Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội