Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    20 Tr - 25 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    5 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    01/05/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành chung các hoạt động công việc, thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Phòng Hành chính/ Văn Phòng (công tác hậu cần, lễ tân, khánh tiết, các dịch vụ văn phòng, tài xế, bếp ăn, tạp vụ)
  • Tham mưu và xây dựng quy chế, quy trình, quy định, liên quan đến công tác quản trị hành chính văn phòng
  • Thiết lập và kiểm soát ngân sách, chi phí liên quan đến công tác quản trị hành chính văn phòng
  • Duy trì, đảm bảo điều kiện an toàn lao động, an ninh trật tự, an toàn PCCC, chăm sóc sức khỏe và vệ sinh 5S
  • Quản lý và phân công công việc cho nhân sự thuộc phòng Hành chính/ Văn phòng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trong từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị hành chính, Quản trị văn phòng hoặc các ngành khác liên quan.
  • Kinh nghiệm 3 – 5 năm vị trí Trưởng phòng Hành chính
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel,…
  • Kỹ năng tổ chức tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc

LƯƠNG, THƯỞNG, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  • Mức lương: 20.000.000 - 25.000.000 đồng/ tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30) / Sáng thứ 7 (8h30 - 12h00)
  • Phúc lợi: Căn tin phục vụ cơm trưa
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến và phát triển liên tục
  • Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình
  • Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
  • Cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng, chuyên môn

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề