Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành chung các hoạt động công việc, thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Phòng Hành chính/ Văn Phòng (công tác hậu cần, lễ tân, khánh tiết, các dịch vụ văn phòng, tài xế, bếp ăn, tạp vụ)
Tham mưu và xây dựng quy chế, quy trình, quy định, liên quan đến công tác quản trị hành chính văn phòng
Thiết lập và kiểm soát ngân sách, chi phí liên quan đến công tác quản trị hành chính văn phòng
Duy trì, đảm bảo điều kiện an toàn lao động, an ninh trật tự, an toàn PCCC, chăm sóc sức khỏe và vệ sinh 5S
Quản lý và phân công công việc cho nhân sự thuộc phòng Hành chính/ Văn phòng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trong từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị hành chính, Quản trị văn phòng hoặc các ngành khác liên quan.
Kinh nghiệm 3 – 5 năm vị trí Trưởng phòng Hành chính
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel,…
Kỹ năng tổ chức tốt
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp tốt
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
LƯƠNG, THƯỞNG, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
Mức lương: 20.000.000 - 25.000.000 đồng/ tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30) / Sáng thứ 7 (8h30 - 12h00)
Phúc lợi: Căn tin phục vụ cơm trưa
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến và phát triển liên tục
Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình
Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước