Lương
30 Tr - 40 Tr VND
Kinh nghiệm
3 - 5
Năm
Cấp bậc
Trưởng nhóm / Giám sát
Hết hạn nộp
15/10/2024
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
o Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng (bán hàng và dịch vụ sau bán hàng) tại hệ thống Đại lý.
o Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
o Phát triển và triển khai chiến lược quản lý quan hệ khách hàng cho từng nhóm phân khúc khách hàng của thương hiệu.
o Kiểm soát thực hiện các quy định về xử lý khiếu nại khách hàng theo cấp độ.
o Kiểm tra, tổng hợp và phân tích báo cáo hoạt động của CRM hằng tháng, hằng quý của tất cả hệ thống Đại Lý.
o Nghiên cứu và tham mưu cho Tổng Giám Đốc Tập Đoàn về phát triển hệ thống CRM.
o Triển khai đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân sự chăm sóc khách hàng tại hệ thống Đại Lý.
o Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Tổng Giám Đốc Tập Đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
o Tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm trong hoạt động lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
o Khả năng hoạch định, tổ chức triển khai chương trình nâng cao hài lòng khách hàng, quản trị thông tin khách hàng.
o Có khả năng phát triển đội ngũ nhân sự chuyên môn chăm sóc khách hàng.
o Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai ứng dụng hệ thống phần mềm CRM vào hoạt động chăm sóc và quản lý dữ liệu khách hàng
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
17 Mai Chí Thọ, P. Bình Khánh, Q.2, TP. HCM
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
30 Tr - 40 Tr
VND