Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH của chi nhánh
Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH
Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV tại chi nhánh
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng (KHCN, SME, ...) tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu của đơn vị kinh doanh
Nhân diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
2. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại chi nhánh
Đảm bảo vận hành DVKH chi nhánh tuân thủ các quy định, quy chế của VPBank và Ngân hàng Nhà nước
Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của chi nhánh, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro
Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)
3. Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị
Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện;
Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng
Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên
Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng
Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
2. Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy
Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế
3. Các Kỹ Năng
Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu
Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc
Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)