1. Quản trị nhân sự
- Xây dựng bộ máy tổ chức nhân sự theo chủ trương Công ty và triển khai các hoạt động nội bộ gắn kết văn hóa doanh nghiệp tại Đơn vị.
- Theo dõi và đánh giá năng lực của nhân viên, qui hoạch định hướng phát triển nhân viên theo sự phát triển thực tế tại Đơn vị.
- Phân công theo dõi đánh giá việc CBNV chấp hành các qui định, qui chế công ty: Tuân thủ giờ giấc, đồng phục, báo cáo... theo nguyên tắc trách nhiệm - Kỷ cương và hiệu quả.
2. Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh tại Chi nhánh về lượt khách, doanh thu, lãi gộp
- Phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch và triển khai kinh doanh của Đơn vị
- Chỉ đạo các hoạt động xúc tiến bán: Phát triển sản phẩm, thực hiện chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng, xây dựng phương án truyền thông.
- Phát triển kênh bán Đại lý.
- Liên kết, phối hợp, hỗ trợ các đơn vị trong công ty cùng phát triển bán.
3. Tài chính – Kế toán
- Ký duyệt các đề xuất thu chi trong phạm vị kế hoạch tài chính được duyệt.
- Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng...
- Thường xuyên kiểm tra, đối soát số liệu tài chính. Theo dõi thu chi, cân đối hợp lý các khoản chi phí.
4. Tạo và giữ mối quan hệ với các đơn vị địa phương
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đơn vị, doanh nghiệp tại địa phương và các tình lân cận.
- Giao lưu gặp gỡ với Lãnh đạo các địa phương - Sở, Ban, Ngành.
- Gặp gỡ các tổ chức doanh nhân địa phương, các đơn vị thông tin đại chúng.
- Tham gia các hoạt động, sự kiện tại địa phương tổ chức.
5. Báo cáo và chịu trách nhiệm về các hoạt động được giao trước Giám đốc
- Thực hiện công tác lập và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh theo quy định Công ty
- Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về các kết quả đạt được.