BellSystem24-Việt Nam

[B4] Nhân viên Chăm sóc khách hàng Dự án Ngân hàng Techcombank

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    6 Tr - 8 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    10/09/2024

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

  • Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu/phản ánh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng Techcombank như E banking, tiết kiệm,...
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.

Quyền lợi:

  • Thu nhập ổn định từ 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng
  • Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trước khi bắt đầu công việc
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Phụ cấp chuyên cần
  • Thưởng thâm niên
  • Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
  • Lương làm ngày lễ, tết x300%
  • Làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại
  • Thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất làm việc tốt
  • Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng xử lý vấn đề và tăng khả năng giao tiếp.

Thời gian làm việc:

- Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần

- Các ca làm việc:

  • Ca 1: 7h00 - 15h00
  • Ca 2: 8h00 - 17h00
  • Ca 3: 9h00 - 18h00
  • Ca 4: 10h00 - 19h00
  • Ca 5: 14h00 - 22h00

Địa chỉ làm việc: Tòa nhà CT5, Số 119 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội (Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng) (Hội sở Techcombank).

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
  • Giọng nói hay, không bị xen lẫn các từ ngữ địa phương
  • Độ tuổi từ 20 - 35

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback