Lương
6 Tr - 8 Tr VND
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
07/09/2024
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Viettel Pay.
Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông báo kết quả đến khách hàng.
Quyền lợi:
Thu nhập: Lương cứng 5.300.000 VNĐ + Phụ cấp 200.000 VNĐ + KPI 530.000 VNĐ
Không yêu cầu kinh nghiệm
Lương làm ca đêm 130%/công, ca, lương làm ca ngày lễ tết x300%/công,ca
Được training kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc (training khoảng 10 ngày, hỗ trợ đào tạo 1.400.000 VNĐ)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện
Được cung cấp đầy đủ thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối những bạn thái độ tốt và có hiệu suất công việc tốt.
Thời gian làm việc:
- Xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc:
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
Ca 3: 22h30 - 6h30 (1 tháng nhân sự trực 2 - 3 ca đêm)
Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Độ tuổi từ 19- 35
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
Có thái độ tốt, chăm chỉ, cầu tiến trong công việc
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
6 Tr - 8 Tr
VND