BellSystem24-Việt Nam

[C2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DỰ ÁN VIETTEL _TỔNG ĐÀI 198

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    6,5 Tr - 9 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/08/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài 18008098/198, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ di động của nhà mạng VIETTEL;

- Ví dụ: thủ tục sim chính chủ, mở/khóa sim, hỏi và giải đáp các chương trình khuyến mại;

- Không sale/telesale, không áp doanh thu, doanh số;

- Không thực hiện cuộc gọi ra.

2. THỜI GIAN: làm việc luân phiên ca sáng, chiều; làm 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ.

+ Ca 1: 6h30 - 14h30;

+ Ca 2: 14h30 - 22h30.

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập: 6.500.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng;

- Thử việc nhận 100% lương;

- Cơ hội thăng tiến: có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại;

- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...

- Ký hợp đồng chính thức sau hai tháng thử việc, đóng bảo hiểm xã hội, BHYT , BHTN theo quy định;

- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Yêu Cầu Công Việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm, có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên;

- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương;

- Chăm chỉ, chịu khó.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback