BellSystem24-Việt Nam

[C2] Tổng Đài Viên Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng_Hotline 198

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    6,5 Tr - 9 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    10/09/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài 18008098/198, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ di động của nhà mạng VIETTEL;
  • Không sale, telesale; không áp doanh thu, doanh số;
  • Không thực hiện cuộc gọi ra.

2. Thời gian làm việc: làm việc luân phiên ca sáng, chiều; 1 tuần làm 6 ca nghỉ 1 ngày bất kỳ

  • Ca 1: 6h30 - 14h30;
  • Ca 2: 14h30 - 22h30.

3. Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập 6.500.000 – 9.000.000VNĐ / tháng;
  • Thử việc nhận 100% lương;
  • Cơ hội thăng tiến: có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại;
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
  • Ký hợp đồng chính thức sau hai tháng thử việc, đóng bảo hiểm xã hội, BHYT , BHTN theo quy định;
  • Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.

4. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên;
  • Có giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, không nói giọng địa phương;
  • Chăm chỉ, chịu khó.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback