Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    06/10/2024

Mô tả Công việc

  • Phân tích dữ liệu khách hàng trên hệ thống để xây dựng các chính sách CSKH theo từng đối tượng khách hàng
  • Chịu trách nhiệm quản lý theo dõi và đảm bảo tỷ lệ khách hàng trung thành (CRR) tăng trưởng theo kế hoạch của Công ty.
  • Tổ chức triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết của Tổng Công ty.
  • Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và quản lý quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng theo từng phân khúc khách hàng theo hành trình trải nghiệm khách hàng.
  • Phối hợp thực hiện các công việc chung của Phòng CSKH và các công việc khác có liên quan được Quản lý trực tiếp yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính và Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về quan hệ khách hàng hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Viễn thông, xây dựng.
  • Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng làm việc nhóm
  • Có khả năng tự học, chủ động trong công việc, chịu áp lực công việc tốt, có thể làm ngoài giờ và mong muốn gắn bó với công ty.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đạt 500 TOEIC hoặc 5.0 IELTS

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback