Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    15/09/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý yêu cầu tra soát khiếu nại và các nghiệp vụ hỗ trợ dịch vụ liên quan về sản phẩm thẻ trong nước/quốc tế và dịch vụ NHĐT để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng trải nghiệm KH. Chủ động quản lý tiến độ công việc theo SLAs và theo phân công;
  • Hiểu biết về sản phẩm thẻ tín dụng, giải đáp tra soát của KH/ĐVKD về lãi/phí/sao kê thẻ tín dụng.
  • Nghiên cứu, cập nhật văn bản về vận hành và tra soát khiếu nại thẻ/NHĐT của NHNN, của Tổ chức thẻ/ngân hàng trong nước và quốc tế để áp dụng và đề xuất sáng kiến/cải tiến trong công việc.
  • Tư vấn, hỗ trợ các đơn vị, phòng ban chức năng về vận hành và tra soát khiếu nại thẻ/NHĐT.
  • Tham gia dự án về sản phẩm thẻ và NHĐT;
  • Báo cáo định kỳ/đột suất theo phân công;
  • Thực hiện báo cáo các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên 
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến thẻ, NHĐT tại ngân hàng
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (TOEFL 0-45 | IELTS 0-4.0 | TOEIC 0-600 hoặc tương đương)
  • Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo
  • Có kinh nghiệm về tra soát khiếu nại thẻ quốc tế, hiểu biết về phần mềm Way4/core T24 là lợi thế.
  • Thái độ làm việc chăm chỉ, chuyên cần, có tình thần trách nhiệm.

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback