Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    15 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    25/09/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Lập kế hoạch và thực thi chiến lược Digital Marketing: Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu để xác định mục tiêu, chiến lược và ngân sách cho các hoạt động Digital Marketing trên các nền tảng online.. Tối ưu hóa hệ thống kênh online của Công ty và các thương hiệu: Webiste, Landing page, Facebook, Tiktok, Shoppe. Lazada…

- Tìm kiếm, phân tích nhu cầu của các đối tượng khách hàng: áp dụng các công cụ Social Media, SEO, thiết kế Web, tiến hành định vị thương hiệu cho Doanh nghiệp.

- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO): tối ưu hóa trang web tăng lượng truy cập website. ● SEO On page: Nghiên cứu từ khóa có lượng tìm kiếm cao, đồng thời xem xét ý định tìm kiếm (search intent) của các từ khóa để có được thứ hạng cao hơn trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Tối ưu về mặt từ khóa, nội dung cấu trúc bài viết theo chuẩn SEO. ● SEO Off page: Triển khai backlink để xây dựng liên kết nội bộ, backlink. ● SEO technical: Nén hình ảnh, structured data, tối ưu hóa các tệp CSS giúp tăng tốc độ tải trang. Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động Digital Marketing: Đo lường, phân tích & tối ưu những chỉ số cần thiết để đạt được KPI: session, click, PPC, CTR, CVR, CPL, ROI...

- Email Marketing: Tiếp cận, truyền đi một thông điệp thương mại (quảng bá sản phẩm/ dịch vụ, thông tin, bán hàng….) thông qua email.

- SEM (Search Engine Marketing): Tổng hợp của nhiều phương pháp marketing giúp website hoặc nội dung xuất hiện nhiều hơn trên các công cụ tìm kiếm.

- Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết). - Phối hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để thực hiện các chiến dịch Digital Marketing. - Quản lý nội dung truyền thông: Quản lý nội dung trên các trang web và các kênh truyền thông xã hội của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tối thiểu 3 năm làm Digital Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán lẻ thời trang cao cấp, Thương mại điện tử

- Có khả năng viết nội dung, thiết kế cơ bản, khả năng sử dụng công cụ AI là lợi thế

- Yêu cầu khác: Trung thực, phản ứng nhanh với sự thay đổi, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Phúc lợi: Tăng lương mỗi định kỳ 6 tháng
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback