Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

Chuyên viên Khách hàng ưu tiên - Hồ Chí Minh (Thủ Đức, Tân Phú)

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    03/10/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện việc triển khai giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm dành cho Khách hàng ưu tiên (“KHƯT”) tại Chi nhánh:
  • Thực hiện quản lý đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN và hộ kinh doanh cá thể:
  • Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với Ngân hàng:
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao:
  • Trực tiếp bán chéo sản phẩm hoặc phối hợp với các phòng ban khác tại Chi nhánh trong việc giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ nhằm bán chéo các sản phẩm ngân hàng dành cho KHƯT; hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ liên quan tới các sản phẩm bán chéo.
  • Tham gia công tác đào tạo nhân lực trong lĩnh vực bán lẻ:
  • Tham mưu, đề xuất chiến lược bán hàng cho Ban Lãnh đạo Ngân hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương. 
  • Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển .
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển;
  • Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 32
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback