Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Lập thang bảng lương gửi phòng LĐTBXH khi Nhà nước ban hành quy định mới về mức lương tối thiểu vùng đối với doanh nghiệp.
Làm thủ tục mở mã, lập hồ sơ đăng ký tham gia BHXH lần đầu cho những đơn vị mới thành lập.
Hàng tháng làm hồ sơ tăng, giảm, điều chỉnh số lượng người tham gia đóng BHXH, danh sách thẻ BHYT thu lại hoặc không thu được và lập bảng đối chiếu để làm đề nghị thanh toán chuyển cơ quan BHXH.
Làm thủ tục cấp sổ BHXH, cấp thẻ BHYT cho CBNV mới tham gia BHXH, thông báo với cơ quan BHXH về các trường hợp làm mất thẻ và làm đề nghị cấp thẻ mới cho các trường hợp này.
Tiến hành các thủ tục chốt sổ BHXH cho CBNV chấm dứt HĐLĐ và thông báo cho các bộ phận liên quan về truy thu, truy hoàn tiền BHXH, BHYT khi lao động tự ý nghỉ việc hoặc không trả thẻ BHYT.
Làm thủ tục chỉnh sửa thông tin, gộp sổ và truy giảm đóng BHXH theo quy định
Làm hồ sơ thanh toán với cơ quan BHXH về các chế độ: thai sản, ốm đau, trợ cấp dưỡng sức, hưu trí, tử tuất.
Trực tiếp chuẩn bị hồ sơ BHXH và tiếp đoàn thanh tra của cơ quan BHXH đến làm việc với Công ty.
Lưu giữ sổ BHXH của CBNV.
Giải đáp thắc mắc cho CBNV về BHXH, BHYT, BHTN.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân sự / Lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Am hiểu luật bảo hiểm
Hiểu rõ về các thủ tục văn bản làm việc với các cơ quan Nhà nước liên quan tới lĩnh vực phụ trách
Tiếng anh giao tiếp
Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng và không phân biệt giới tính