Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên trải nghiệm khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 18,000,000 - 25,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/09/2024 |
Ngành nghề | Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
Thiết kế trải nghiệm khách hàng (15%)
Phối hợp với chuyên môn và phòng Kinh doanh xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu
Xây dựng/Phối hợp xây dựng và cập nhật định kỳ hành trình khách hàng
Xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm KH gồm tiêu chuẩn về hệ thống, quy trình và con người theo hành trình khách hàng
Phối hợp với R&D và MKT thiết kế, xây dựng tiêu chuẩn TNKH đối với từng nhóm sản phẩm, dịch vụ của VL với KH
Vận hành TNKH (30%)
Phối hợp với MKT nghiên cứu về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để thiết kế và đưa ra đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng
Xây dựng, phối hợp Quản lý Phòng khám xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho từng đơn vị kinh doanh
Phối hợp với TBP xây dựng MTCN, mô tả trách nhiệm vận hành trải nghiệm khách hàng tại đơn vị
Giám sát các đơn vị, bộ phận đảm bảo vận hành Quy trình TNKH tại từng đơn vị Kinh doanh
Xây dựng chỉ tiêu và đánh giá KPIs về TNKH
Xây dựng văn hóa lấy KH làm trung tâm (20%)
Hiểu rõ tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của công ty, chiến lược phát triển chuyên môn từ đó xây dựng chương trình giúp hình thành văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
Tổ chức đào tạo, truyền thông về trải nghiệm KH cho nhân sự mới và toàn bộ CBNV công ty
Tổ chức đào tạo Định hướng; truyền thông, các chương trình thi đua, gắn kết lấy KH làm trung tâm
Công việc khác (5%)
Phối hợp tuyền dụng đảm bảo tuyển đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ từng vị trí
Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao
- Năng lực phỏng vấn, phân tích hành vi khách hàng
- Năng lực thiết kế, đo lường hành trình khách hàng
- Năng lực xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
Các công việc tương tự