Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Handle all other purchasing/ IT/ Wiz requisition
Phụ trách các yêu cầu về mua sắm /IT/ hệ thống quản lý căn hộ Wiz
- Perform all date entry into Wiz system
Thực hiện các thao tác dữ liệu trên hệ thống quản lý căn hộ Wiz
- Assist in preparation of month-end report
Hỗ trợ trong việc chuẩn bị báo cáo tháng
- Combine necessary documents for OC application for purchasers
Tổng hợp các giấy tờ cần thiết cho việc nộp Giấy chứng nhận quyền sở hữu cho khách hàng
- To follow up with purchaser for payment collection and attend to all purchasers enquiries
Liên hệ với khách hàng về việc thu hồi thanh toán và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng
- Maintain the confidentiality of the purchasers’ and company’s information
Duy trì tính bảo mật của người mua và thông tin của công ty
- Involve in guiding and supporting Sales Administration Assistant
Tham gia vào việc hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên Hành Chính Kinh Doanh
- Responsible for the documentation of the purchasers’ sub-sale and refinancing
Chịu trách nhiệm đối với các hồ sơ chuyển nhượng và vay vốn ngân hàng của người mua
- To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety, Health, Environment related to the job scope and work place as required by the company
Tuân thủ và tuân thủ mọi vấn đề về Chất lượng, An toàn, Sức khỏe, Môi trường liên quan đến phạm vi công việc và địa điểm làm việc theo yêu cầu của công ty
- Other works assigned by the management from time to time
Các công việc được chỉ định bởi Ban Giám Đốc vào từng thời điểm
Yêu Cầu Công Việc
- Qualifications: College Degree in Business Administration, Hospitality, Customer service, Accounting or related majors
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, Kế toán hoặc ngành có liên quan
- Experience: At least 1 year experience in Customer Service/ Receivable Accounting or relevant experience
Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm các lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ kế toán công nợ hoặc kinh nghiệm liên quan khác
- Specific skills/ abilities: Computer literate. Good communication skill and basic English communication
Kỹ năng: Vi tính văn phòng. Khả năng giao tiếp tốt. Tiếng Anh cơ bản
- Personal qualities: Able to work independently, hardworking, initiative
Phẩm chất: Khả năng làm việc độc lập, chăm chỉ, nhạy bén