Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    20/09/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Làm việc với đối tác quản lý vận hành/cho thuê/Ban quản lý tòa nhà (bên thứ ba) để đảm bảo các mục tiêu (doanh thu, chi phí, yêu cầu,…) được đáp ứng;

- Thực hiện tiếp thị và theo dõi cho thuê, đàm phán hợp đồng thuê mới / chấm dứt sớm (nếu cần) và gia hạn hợp đồng thuê. Cung cấp thông tin cần thiết cho Khách hàng để họ có thể đưa ra quyết định;

- Đề xuất và xây dựng các kế hoạch quản lý tài sản bằng phần mềm thích hợp;

- Thực hiện các quy định chung của Công ty trong vận hành tòa nhà. Xây dựng các tài liệu và theo dõi quy trình làm việc phù hợp để vận hành hiệu quả và thích hợp với Tòa nhà văn phòng;

- Đàm phán hợp đồng và giám sát dịch vụ của các nhà cung cấp khi cần thiết;

- Lập kế hoạch / kiểm soát, điều tiết / dự báo kế hoạch quản lý hàng tháng và chuẩn bị nguồn lực, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ / ngân sách liên quan;

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để chuẩn bị tất cả các thông báo pháp lý cần thiết. Đề xuất và phối hợp hành động pháp lý khi cần thiết. Chuẩn bị hồ sơ / tài liệu để giải quyết và thông báo cho các bên liên quan;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phạm vi thẩm quyền, trách nhiệm và phân công.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc chuyên ngành khác có kinh nghiệm liên quan

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà văn phòng.

- Sử dụng Microsoft Ofice thành thạo (Word, Excel, Powerpoint,..)

- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lập kế hoạch.

- Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback