Lương
6 Tr - 8 Tr VND
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
07/10/2024
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Mô tả Công việc
1.Mô tả công việc:
Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của K+
Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của K+ đến với mọi người
Gọi điện khảo sát ý kiến khách hàng theo từng chiến dịch
2. Quyền lợi:
Thu nhập: 6tr-8tr/ tháng (FULL TIME)
Part time 25k/h
Được đào tạo bài bản từ các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được đóng BHXH theo quy định của luật Lao Động.
Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
Thử việc nhận 100% lương
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
3. Thời gian làm việc:
Full time ca hành chính 8h30-17h30 hoặc Xoay ca luân phiên theo sự sắp xếp của giám sát ca: Ca 1: 6h - 14h Ca 2: 14h - 22h Ca 3: 22h - 6h
Part time: từ 18h-22h
Nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Trường hợp không thể đáp ứng 6 ca part time/tuần thì có thể đáp ứng 4-5 ca part time/tuần và thứ 7 chủ nhất đi làm full time
4. Địa chỉ làm việc:
Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Nam/nữ từ 18-35 tuổi
Tốt nghiệp từ THPT trở lên
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
6 Tr - 8 Tr
VND