Tập đoàn ROX (ROX Group)

Giám đốc Digital Marketing - ROX HO - 3S005

Tập đoàn ROX (ROX Group)
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    7 - 15 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    01/10/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Vai Trò & Mục Tiêu:

  • Xây dựng kế hoạch và quản lý triển khai các chiến dịch Digital Performance Marketing.
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban/bộ phận, đặc biệt là bộ phận kinh doanh, nhằm đảm bảo phục vụ hiệu quả mục tiêu bán hàng.

Nhiệm Vụ Trọng Tâm (KRAs):

  1. Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Performance Marketing:
    • Đảm bảo hiệu quả và tối ưu chi phí.
    • Kế hoạch tổng thể và theo từng chiến dịch Digital Performance Marketing.
  2. Giám sát, đo lường và báo cáo hiệu suất:
    • Tổ chức giám sát, đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch Digital Marketing trên tất cả các kênh quảng cáo, truyền thông số.
    • Báo cáo kết quả của kênh hoặc chiến dịch theo định kỳ đảm bảo đúng thời hạn và chất lượng theo yêu cầu.
    • Báo cáo xu hướng và các đề xuất cải tiến.
  3. Xác định xu hướng và tối ưu hóa chi tiêu:
    • Xác định xu hướng, tối ưu hóa chi tiêu và hiệu suất dựa trên trải nghiệm khách hàng.
  4. Quản lý và phát triển nhân sự:
    • Lập kế hoạch nguồn lực, tham gia tuyển dụng.
    • Đào tạo, quản lý đội ngũ nhân viên thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ năng lực, kỹ năng phục vụ công việc hiệu quả.
    • Xây dựng lộ trình phát triển và đào tạo cho đội ngũ nhân sự kế cận.
    • Thiết lập các hệ thống quản lý nhân sự để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu công việc.
  5. Thực hiện các nhiệm vụ khác:
    • Theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ:
    • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin,…
    • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kinh nghiệm:
    • Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 7 năm trong lĩnh vực Digital Marketing.
    • Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực quản lý Digital Marketing.
  • Kiến thức:
    • Hiểu biết về các lĩnh vực Bất động sản, Tài chính ngân hàng, Du lịch khách sạn.
    • Am hiểu về pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.
    • Có kiến thức sâu về các công cụ phân tích trang web (Google Tag Manager, Google Analytics, NetInsight, Omniture, WebTrends), phân tích theo chu trình khách hàng, A/B testing,…
  • Kỹ năng/Khả năng:
    • Tư duy logic và kinh doanh.
    • Quản trị sự thay đổi.
    • Hoạch định và tổ chức.
    • Khả năng phân tích và xử lý dữ liệu.
    • Nghiên cứu và cập nhật xu hướng công nghệ.
    • Triển khai các công cụ và hoạt động marketing kỹ thuật số.
    • Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
    • Khả năng làm việc theo nhóm và tổ chức.
    • Khả năng xây dựng các mối quan hệ.
    • Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi.
    • Khả năng lãnh đạo và tạo ảnh hưởng.
    • Khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh.
    • Khả năng lập kế hoạch, tổ chức phân công công việc, quản lý quá trình thực hiện và phát triển con người.
    • Khả năng kiểm soát chi phí và thuyết trình tốt.
    • Kỹ năng viết báo, phát triển nội dung và nắm bắt kỹ thuật truyền thông tạo cảm hứng.
    • Kỹ năng xây dựng các hoạt động văn hóa văn nghệ và thể thao.
    • Khả năng tạo sự gắn kết trong các hoạt động truyền thông nội bộ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
    • Khả năng sáng tạo.
  • Các yêu cầu khác:
    • Tinh thần trách nhiệm cao, thích nghi môi trường tốt và gắn bó lâu dài với tổ chức.
    • Tuân thủ tuyệt đối các quy định và kỷ luật tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback