Thông Tin Tuyển Dụng
Giám sát Dịch vụ Khách hàng
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 08/11/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dược phẩm , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
- Điều phối và quản lý công việc Team Dịch vụ / Chăm sóc khách hàng đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất đến Khách hàng;
- Quản lý hoạt động nhận đơn hàng trên tổng đài / call center của Nhân viên Xử lý Đơn hàng;
- Đầu mối nhận thông tin về Chương trình khuyến mãi (CTKM) từ các Hãng và triển khai đến Nhân viên đảm bảo thực hiện đúng chương trình;
- Kiểm soát tất cả CTKM được cài đặt lên hệ thống để xử lý đơn hàng;
- Giám sát công tác chăm sóc khách hàng;
- Quản lý vấn đề giải quyết khiếu nại của khách hàng và các vấn đề phát sinh;
- Thiếp lập mối quan hệ với khách hàng và xây dựng hình ảnh Công ty, hình ảnh nhân viên theo chuẩn mực;
- Tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để nhân viên của Bộ phận phát huy năng lực làm việc;
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp;
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Học vấn: tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh tế / Ngoại thương / Dịch vụ khách hàng ...
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm TeleSales hoặc làm lĩnh vực Phân phối / Thương mại.
- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và năng lực đối ngoại.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp và sử dụng phần mềm liên quan.
- Thử việc: 02 tháng (100% Lương)
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
- Tham gia BHXH và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building, du lịch hàng năm
Các công việc tương tự