BellSystem24-Việt Nam

[H2] (Part-time) Nhân viên Chăm sóc khách hàng

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    4 Tr - 5 Tr VND

  • Cấp bậc

    Sinh viên/ Thực tập sinh

  • Hết hạn nộp

    06/09/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm.
  • Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực cho khách hàng.
  • Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng.
  • Tốt nghiệp cao THPT trở lên.
  • Chấp nhận sinh viên.
  • Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng.

Phúc lợi:

  • Lương cơ bản 25.000/giờ + bonus max 800.000/tháng
  • Hỗ trợ dấu mộc, đánh giá thực tập
  • Xét duyệt thăng tiến lên nhân viên full-time
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc

Thời gian làm việc: Linh động đăng ký 4 tiếng/ngày trong khung giờ: T2-CN 8h-19h (tối thiểu làm việc 24 tiếng/tuần).

Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, p12, quận Tân Bình, TPHCM.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 4 Tr - 5 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback