BellSystem24-Việt Nam

[H4] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGÂN HÀNG HD BANK - KÊNH INBOUND - KHÔNG GỌI RA

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    7 Tr - 8 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Lên đến 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    02/09/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH với chất lượng cao

- Chủ động bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng

- Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.

- Các task công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Phúc Lợi:

- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.

- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức. - Xem xét review lương sau 6 tháng làm việc.

-Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.

Thời gian làm việc:

- Agent Full-time: 7h30 - 11h30 & 14h30 - 19h30 (9 tiếng/ngày) (Từ T2-CN, off bất kì 1 ngày /tuần)

Yêu Cầu Công Việc

-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

-Kiến thức về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

-Kiến thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại: tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm

-Thạo vi tính văn phòng

-Kỹ năng: giao tiếp, xử lý vấn đề

-Chịu được áp lực công việc tố

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback