BellSystem24-Việt Nam

[H4] TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH CHAT SÀN TMĐT - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM - ĐÀO TẠO CÓ LƯƠNG - HỖ TRỢ CA FULL/PARTTIME CHO SINH VIÊN

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    6 Tr - 8 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    02/10/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.

- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng khá

- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng

- Làm việc theo nhóm tốt

- Tính cách:cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt

- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới

- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback